Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc trực tuyến trên Alibaba.com


Alibaba.com là một trang thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, thuộc sự điều hành của ông lớn Jack Ma, bên cạnh những trang web trực tuyến nổi tiếng như Tmall và Taobao. Chỉ cần nắm bắt một số kinh nghiệm nhỏ, người dùng có thể nhập hàng/ mua hàng trên Alibaba.com dễ dàng.

Alibaba.com – Trang thương mại nổi tiếng


Alibaba.com được người khổng lồ Jack Ma đưa vào hoạt động năn 1999, trang web này ngày càng phát triển vượt bậc, trở thành website thương mại hàng đầu của Trung Quốc.
Khác với Taobao hay các trang thương mại điện tử khác, Alibaba hoạt động theo mô hình B2B (Business to Bussiness) kết nối các doanh nghiệp lại với nhau. Nói một cách dễ hiểu nhất, mô hình này chính là các giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp, chẳng hạn như giữa các nhà sản xuất với người bán buôn, hoặc giữa một người bán sĩ với người bán lẻ. Các doanh nghiệp có thể chào hàng, tìm đối tác, thực hiện giao dịch và thanh toán ngay trên hệ thống này.
Alibaba áp dụng mô hình B2B (Business to Bussiness)
Hiện nay, Alibaba.com kết nối hơn 79 triệu doanh nghiệp trên 240 quốc gia và vùng lãnh thổ với khoảng 4.830.000 doanh nghiệp thành viên đăng kí tài khoản. Đây được xem là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp kết nối, hợp tác và trao đổi hàng hóa với nhau.
Trên Alibaba.com, người ta có thể bán và mua bất cứ thứ gì, miễn là nó không vi phạm pháp luật. Từ những món hàng nhỏ lẻ đến cả những món hàng công nghệ đắt đỏ đều được bày bán nhộn nhịp. Bạn có thể mua bất cứ món đồ nào bạn cần với số lượng lớn cũng như mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc trực tuyến trên Alibaba.com

Ưu điểm đầu tiên của Alibaba đó chính là giao diện bằng tiếng Anh. Khác Taobao, hay Tmall giao dịch bằng tiếng Trung Quốc, thì việc giao dịch tiếng Anh sẽ giúp loại bỏ những rào cản ngôn ngữ giúp việc mua bán dễ dàng hơn.
Website Alibaba trình bày bằng tiếng Anh giúp việc mua sắm tiện ích hơn
Tiếp đến chính là việc đơn giản hóa các thủ tục mua bán. Bạn dễ dàng nhấp vào mục tìm kiếm và lựa chọn món hàng mình muốn mua. Giao dịch mua bán đơn giản, giao hàng nhanh chóng và hàng hóa sẽ được vận chuyển đến tận tay người mua.
Cách mua hàng rất đơn giản. Đầu tiên, để mua hàng, bạn cần đăng ký tài khoản trên Alibaba.com. Và hãy đảm bảo mình có tài khoản Alipay hoặc Paypal để thanh toán. Nhiều shop trên Alibaba đều có sẵn dịch vụ trung gian nhận ship hàng trên Alibaba về tận Việt Nam. Tuy nhiên, phần phí này thường rất cao, lại không được đảm bảo nên rất ít người lựa chọn.
Trên Alibaba.com có rất nhiều sản phẩm khác nhau, vậy nên, cách tốt nhất để mua hàng chính là sử dụng công cụ tìm kiếm. Bạn gõ chính xác tên món hàng mà bạn đang tìm kiếm, hệ thống sẽ trả về cho bạn các kết quả tương ứng để bạn dễ dàng lựa chọn.
Alibaba.com luôn hiển thị thông tin cũng như đánh giá của khách hàng giành cho các nhà cung cấp, bạn có thể dựa vào đây để tìm kiếm các shop bán hàng uy tín. Bảng đánh giá được xếp theo theo mức độ uy tín tăng dần bao gồm trái tim, kim cương, vương miện bạc, vương miện vàng.
Trên website, đều có hiển thị đầy đủ các thông tin về sản phẩm, hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu có thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể chat trực tiếp với nhà cung cấp để biết thêm những thông tin cần thiết. Ngoài ra, cũng nên tham khảo thêm về các bình luận của người mua trước để có thêm những thông tin cần thiết về các sản phẩm này.
 Làm thế nào để mua hàng trên Alibaba.com an toàn?
Nếu đã có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc trên các website trực tuyến hoặc là người am hiểu về mua hàng online, có tài khoản Alipay hoặc Paypal thì bạn có thể tự mua hàng trên Alibaba.com. Đối với những người mới, tốt nhất nên nhờ đến các dịch vụ nhận mua hàng trên Alibaba. Những dịch vụ uy tín như dathangtaobao.vn với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn những shop bán hàng uy tín, giá rẻ, cách để hàng về Việt Nam nhanh nhất,… Chỉ với một mức phí hợp lý, khách hàng có thể mua được những món hàng mình thích với giá cả tốt nhất, được đảm bảo về chất lượng hàng hóa cũng như thời gian giao hàng.
Dathangtaobao.vn chúc bạn mua bán thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TIA CHỚP
Hot-line: Mr Huy - 0909.099.163 | Ms.Bình - 0909.099.301

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua viên giặt xả nội địa Trung chất lượng, giá rẻ

  Viên giặt xả quần áo   với những ưu điểm sử dụng tiện lợi, có tác dụng giặt xả áo quần sạch sẽ, giữ hương thơm lâu hiện được nhiều gia đìn...