Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

9 cách phối đồ cho người lùn cực chất

Nếu bạn là một cô bé lùn, bạn nên đọc bài viết: Cách ăn mặc của người lùn này, bởi vì chúng ta chỉ đơn giản là trong tình huống tương tự.

Trong bài viết này, tôi sẽ đưa ra 9 hỗn hợp tao nhã cho nấm lùn như tôi có thể đề cập. Tuy nhiên, ngoài kích thước khiêm tốn của chúng tôi, tôi chắc chắn rằng mỗi bạn vẫn còn những lỗi khác, như: chân to, bụng to, ngực phẳng, béo ...



Nhưng đừng lo lắng, tôi sẽ giải quyết những vấn đề này trực tiếp trong bài viết này.

1. Chân váy ngắn kết hợp với nhiều kiểu áo

Đây là một chương trình phổ biến và rất phổ biến với giới trẻ, bạn sẽ thấy cách kết hợp những thứ như thế mọi lúc mọi nơi. Có thể đi chơi, đi học, đi làm.

Với sự kết hợp của váy A hoặc váy xòe qua đầu gối với nhiều loại áo như áo phông, áo phông, áo sơ mi cách điệu, áo sơ mi, áo len, v.v ... phù hợp với nấm ngắn.

Cách phối đồ đơn giản này cho bạn chắc chắn là to hơn, khoe chân và eo thon, vừa dễ thương vừa nữ tính.

2. Quần short cũng phối với nhiều kiểu áo xinh xắn

Cũng như sét, chỉ cần thay váy A thành quần short ngắn, bạn sẽ luôn trông nữ tính như thế này:



3. Một chiếc áo vừa vặn đóng thùng với chân váy dáng dài

Ai bảo chân ngắn không thể diện chân váy dáng dài chứ. Sét trang phục này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn nào có khuyết điểm về đôi chân.
Khéo léo che đi phần khuyết điểm này của cơ thể mà cũng không hề nuốt chửng vóc dáng của bạn.
Bạn nên chọn một chiếc áo vừa vặn không nên quá rộng hoặc nếu bạn có vòng eo thon thả cùng vòng ngực khá ổn thì hoàn toàn có thể diện một chiếc áo bó.
Đây cũng là một cách phối đồ cho người lùn vừa hách dáng, vừa nhẹ nhàng giấu đi đôi chân không cân đối cho người mặc.

4. Quần cạp cao kết hợp với áo croptop

Trông bạn sẽ không hề lùn chút nào, hơn nữa lại vô cùng sành điệu, cá tính và quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần legging hay quần jean cạp cao cùng chiếc áo croptop xinh xắn.
Giờ thì hoàn toàn có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè với sét đồ này.
Chiếc quần cạp cao ấy sẽ là một trong những vị cứu tinh cho những cô nàng chân ngắn như chúng mình.
Bật mí một chút là nếu bạn không có một vòng eo đáng mơ ước nên không tự tin diện chiếc áo croptop thì hãy chọn một chiếc áo vừa vặn xinh xắn và sơ vin với chiếc quần cạp cao nhé.
Và khi cho áo vào trong quần thì bạn nhớ chỉnh cho phần áo phồng ra một chút, như vậy sẽ dễ dàng che đi em mỡ bụng của bạn.
Xinh quá, nếu bạn thích cách phối đồ cho người lùn như thế này thì còn chần chừ gì nữa nào?

5. Quần ống rộng, quần baggy mix với áo bó eo

Với sự rộng rãi thoáng mát của em baggy thì bạn nào có đôi chân quá mảnh khảnh diện em này cùng một chiếc áo bó eo là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Hoặc một chiếc quần ống rộng như thế này thì quá ư là xinh luôn.

6. Đầm xòe thắt eo

Nếu bạn không tự tin với chiếc bụng mỡ của mình thì một chiếc đầm xòe có thắt eo nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Đặc biệt em này rất phù hợp là một ứng cử viên sáng giá cho các buổi tiệc – một chiếc đầm dự tiệc vô cùng dễ thương, sang trọng.
Nếu bạn phân vân, đắn đo không biết mặc gì và đang tìm những cách phối đồ cho người lùn để tự tin hơn cho buổi tiệc sắp tới thì hãy xem xét em đầm này nhé.
Vì item này sẽ phát huy tối đa công năng, cứu cánh cho các cô gái chân ngắn, trông vừa xinh xắn, nhẹ nhàng, nữ tính vừa hách chiều cao hiệu quả nữa chứ.
Chiều dài váy lý tưởng là trên đầu gối một chút nhé

7. Trang phục đơn sắc

Là một cách phối đồ cho người lùn hách dáng mà chị em nên bỏ túi ngay.
Nghĩa là trang phục trên và dưới cùng một màu sắc hoặc có màu sắc tương tự nhau.
Kiểu trang phục này sẽ không gây phân tán thị giác của người nhìn, chúng sẽ không phân chia cơ thể rõ nét như các loại trang phục nhiều màu sắc.
Từ trên xuống dưới cơ thể bạn sẽ đồng nhất một màu vì thế trông bạn sẽ cao hơn đấy.

8. Bạn gái nấm lùn mà thích phong cách áo giấu quần thì sao

Các bạn trẻ Việt Nam chúng ta dường như rất thích cách mix đồ như thế này. Nhưng đối với những cô gái chân ngắn thì sao?
Thực ra thì cách phối đồ như thế này sẽ không dành cho chúng mình. Vì chiều cao vốn dĩ đã khiêm tốn rồi, nếu mặc một chiếc áo T-shirt hoặc chiếc áo hoodie giấu quần thì chúng sẽ càng “nuốt” vóc dáng của chúng ta.
Lúc này chân sẽ trông ngắn lại, lưng dài hơn, trông thật giống cây nấm lùn di động phải không nào?
Nhưng nếu vẫn là chiếc áo giấu quần đó nếu bạn “sơ vin nửa mùa” tức là bỏ một phần áo chính giữa phía trước vào trong quần, thì bạn lại trong khác hơn rất nhiều.
Không hề nấm lùn như trước đó nữa.
Cách phối đồ cho người lùn này sẽ phù hợp với chúng mình hơn nha.

9. Chân ngắn chọn giày gì cho phù hợp

Chị em nên ưu tiên chọn những đôi giày, đôi dép đế cao để nâng thêm chiều cao cho cơ thể nhé và nên ưu tiên cho những đôi giày, đôi bốt đến mắt cá chân.
Ngoài ra thì nhiều bạn vẫn thắc mắc là lùn có nên mang những đôi giày cao cổ như converse, rich owens,…không? Thì câu trả lời là hoàn toàn có thể nhé. Nhưng với những lưu ý sau:
  • Bạn sở hữu một đôi chân thon thả, bắp chân và cổ chân nhỏ thì hoàn toàn có thể phối đồ với giày cổ cao. Những cô nàng này mặc dù thấp nhưng lại có đôi chân tương đối ổn vì thế có thể thoải mái mix đồ hơn so với những cô nàng chân to.
  • Còn đối với những bạn có đôi chân thô, mũm mĩm hay bắp chân và cổ chân to thì lại không nên mang những đôi giày như thế này. Đặc biệt nếu bạn mang một đôi giày cao cổ với một chiếc quần ống rộng dài đến bắp chân thì thật là không phù hợp một chút nào bởi bạn đang phô trương nhược điểm cơ thể của bạn đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua viên giặt xả nội địa Trung chất lượng, giá rẻ

  Viên giặt xả quần áo   với những ưu điểm sử dụng tiện lợi, có tác dụng giặt xả áo quần sạch sẽ, giữ hương thơm lâu hiện được nhiều gia đìn...