Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

3 điều bạn nhất định phải biết khi nhập hàng Trung Quốc

Trung Quốc là một nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú và rẻ tiền, từ thời trang đến điện tử đến đồ nội thất ... mà nhiều khách hàng chọn để nhập khẩu cho doanh nghiệp của họ. Tuy nhiên, để nhập sản phẩm Trung Quốc hiệu quả, bạn cần biết 3 điều sau đây.


Nhập khẩu các sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc thường được dự kiến ​​sẽ có chất lượng không ổn định và rủi ro cao. Do đó, những người nhập hàng trước hoặc nhập ít hơn từ Trung Quốc thường không dám nhập hay nhập mà phải trả phí cao. Do đó, bạn nên chú ý những điểm sau để giảm thiểu rủi ro khi nhập hàng từ Trung Quốc

1. Ưu điểm khi nhập sản phẩm Trung Quốc.

Mua từ Trung Quốc có nhiều lợi thế. Những lợi thế rõ ràng để đề cập là:

- Giá thấp, lợi nhuận cao: hàng hóa nhập từ Trung Quốc rẻ hơn hàng nhập vào nước này hoặc nước khác, nhưng bán với giá cao. Nếu bạn không có thời gian và điều kiện để đi du lịch đến Trung Quốc để lấy hàng, bạn có thể nhập các đầu mối từ nước này.

- Vị trí địa lý thuận lợi: Trung Quốc là một quốc gia liền kề với Việt Nam, bạn có thể đi qua nhiều cửa khẩu khác nhau để nhập hàng.


GIỐNG NHIỀU MÔ HÌNH, TẠI NGOẠI GIAO: Khi đặt hàng trực tiếp từ Trung Quốc, bạn có thể tự do chọn nguồn hàng với giá cực thấp để đảm bảo bạn có lợi nhuận từ giao dịch của mình. Khi nói đến việc lựa chọn, chạm vào, bạn sẽ thấy rằng các mặt hàng ở đây luôn đi đầu trong xu hướng, đáp ứng nhu cầu của mọi người.

- Các tính năng thực tế và độc đáo mới: Chất lượng sản phẩm của Trung Quốc rất hữu ích và chức năng. Các sản phẩm không đắt tiền nhưng có đặc điểm và công dụng hữu ích trong cuộc sống.

2. Làm thế nào để nhập khẩu sản phẩm Trung Quốc?



Việc nhập khẩu các sản phẩm của Trung Quốc hiện được thực hiện theo 3 cách:

- Trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng


Việt Nam và Trung Quốc có chung đường biên giới, nên có thể trực tiếp đến Trung Quốc để nhập hàng. Cách trực tiếp đến Trung Quốc để nhập hàng giúp bạn chọn mẫu sản phẩm tốt hơn và chất lượng tốt hơn so với đối thủ, nhập giá rẻ hơn. Hiện tại, Quảng Châu là một nguồn hàng hóa, nơi các thương nhân rẽ.

Nhưng nhập khẩu vào Trung Quốc chỉ phù hợp với các doanh nhân lớn vì phương pháp này tốn rất nhiều tiền và mất nhiều thời gian. Nếu bạn nhập nhiều, bạn có thể bù lại chi phí và thời gian bạn ở Trung Quốc để nhập hàng. Nếu bạn không biết tiếng Trung Quốc, chi phí nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm Trung Quốc sẽ tăng lên.

- Nhập hàng qua các trang thương mại điện tử

Với thời đại công nghệ 4.0, các nền tảng thương mại điện tử trong nước và quốc tế đã được ra mắt để kết nối thương mại, giúp thương mại xuyên lục địa thuận tiện hơn. Nhờ thương mại điện tử, bạn chỉ cần ở nhà, bật máy tính và kết nối Internet để tìm ngay các mục bạn muốn trao đổi. Đối với các sản phẩm Trung Quốc, bạn có thể tìm thấy các trang thương mại điện tử uy tín sau đây để đặt hàng các sản phẩm Trung Quốc:

+ Taobao.com

Được thành lập bởi Alibaba vào năm 2003, taobao.com là nhà bán lẻ giá rẻ lớn nhất Trung Quốc, với nhiều người chọn nhập khẩu bán buôn và bán lẻ. Do đó, mua taobao là một trong những lựa chọn của nhiều người hiện nay.

+ Tmall.com

Không giống như đơn đặt hàng từ taobao, Tmall.com là kênh thương mại điện tử quốc tế, sàn dành cho các thương hiệu uy tín, vì vậy các sản phẩm trên kênh Tmall được kiểm duyệt nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.

+ 1688.com

1688.com là một kênh bán buôn, liên quan đến các nhà máy và nhà máy ở Trung Quốc. Nếu bạn là một doanh nghiệp đang tìm kiếm một nguồn cung tốt, bạn nên chọn kênh đặt hàng 1688.com để đặt hàng từ Trung Quốc.


Tuy nhiên, mua hàng vào năm 1688, nhập hàng taobao ..., nếu bạn không biết tiếng Trung Quốc, bạn sẽ tìm thấy nguồn sản phẩm tốt. Ngoài ra, vận chuyển, thanh toán cũng là một vấn đề.

- Sử dụng dịch vụ mua sắm của Trung Quốc

Nếu bạn nhập trực tiếp từ Trung Quốc, sẽ mất thời gian và chi phí, và nếu bạn nhập hàng Trung Quốc từ các trang thương mại điện tử, sẽ rất khó để tìm hàng hóa, vận chuyển và thanh toán. Nếu bạn gặp khó khăn trong cả hai cách này, bạn có thể tham khảo sử dụng dịch vụ mua sắm của Trung Quốc. Bằng cách này, bạn tiết kiệm các sản phẩm Trung Quốc với giá tốt nhưng chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý.

3. Nhập khẩu hàng Trung Quốc cần lưu ý?


Bạn là người mới, bạn muốn mua các sản phẩm của Trung Quốc để đảm bảo doanh nghiệp của bạn có lợi nhuận, trước hết bạn cần biết các lưu ý sau:


- Thông báo cho bản thân cẩn thận về sản phẩm

Xác định sản phẩm bạn cần nhập, bạn cần tìm thông tin liên quan đến sản phẩm như trọng lượng, kích thước, kiểu dáng ... của sản phẩm như nhà cung cấp đã trình bày.

- Mua một số sản phẩm thử nghiệm lần đầu tiên

Trước khi quyết định mua, bạn nên thử để xem chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn giảm rủi ro mua sản phẩm kém chất lượng. Mặc dù các sản phẩm Trung Quốc ở trên có cơ chế khiếu nại, nhưng khiếu nại chậm và không hiệu quả

- Chọn nhà cung cấp, sản phẩm uy tín.

Chọn cửa hàng bán kiên cố trên thị trường thường mang đến cho bạn giá tốt, sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, bạn nên tham khảo và đánh giá tất cả mọi người.

- Đọc đánh giá từ người dùng trước

Nhiều khách hàng mua từ Taobao, Tmall ... để lại đánh giá về sản phẩm họ đã mua. Bạn nên dựa vào điều này để cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, sản phẩm phù hợp.

- Chọn công ty vận chuyển và thanh toán uy tín

Với, đặt hàng 1688, mua taobao ..., bạn không thể thanh toán bằng visa, MasterCard vì trang này không hỗ trợ mà chỉ cho phép bạn thanh toán bằng thẻ nội địa. Do đó, bạn nên tìm đến nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, thanh toán để đảm bảo quyền lợi.


Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã phần nào nắm được thông tin về việc order hàng Trung Quốc rồi phải không nào? Mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua viên giặt xả nội địa Trung chất lượng, giá rẻ

  Viên giặt xả quần áo   với những ưu điểm sử dụng tiện lợi, có tác dụng giặt xả áo quần sạch sẽ, giữ hương thơm lâu hiện được nhiều gia đìn...